Câu hỏi thường gặp

Sau đây là một số câu hỏi thường gặp tại Mombi:

NỘI DUNG BÀI VIẾT 

  • Câu hỏi 1: Cách mua hàng trên website Mombi như thế nào?
  • Câu hỏi 2: Thời gian nhận hàng là bao lâu?
  • Câu hỏi 3: Thanh toán chuyển khoản là như thế nào? Tôi chỉ có thẻ ATM thì có thể thanh toán chuyển khoản được không?
  • Câu hỏi 4: Tôi có thể lấy Coupon giảm giá ở đâu?
  • Câu hỏi 5: Tôi muốn được tư vấn mua hàng thì phải làm sao?
  • Câu hỏi 6: Tôi muốn được tư vấn những vấn đề khác mà không mua sản phẩm thì phải làm sao?

Câu hỏi 1: Cách mua hàng trên website Mombi như thế nào?

Với những sản phẩm bán trực tiếp tại website:

Ghi chú: Với những sản phẩm do Mombi bán trực tiếp tại website, bạn sẽ nhìn thấy nút THÊM VÀO GIỎ ngay bên cạnh sản phẩm.

Bạn có thể mua hàng trên website Mombi với 4 bước đơn giản như sau:
Bước 1: Tìm kiếm sản phẩm bạn cần mua và chọn sản phẩm ưng ý nhất
Bước 2: Thêm sản phẩm bạn muốn mua vào giỏ hàng (Click THÊM VÀO GIỎ)
Bước 3: Kiểm tra chi tiết những sản phẩm trong giỏ hàng (Click XEM GIỎ HÀNG)
Bước 4: Điền thông tin người nhận hàng và tiến hành đặt hàng

Khi bạn muốn mua nhiều phân loại hàng, ví dụ như dung tích…, hoặc mua nhiều sản phẩm cùng lúc, bạn hãy chọn phân loại hàng/sản phẩm mong muốn, ấn nút THÊM VÀO GIỎ. Sau đó tiếp tục chọn phân loại khác/sản phẩm khác và ấn nút THÊM VÀO GIỎ…

Sau khi thêm tất cả các phân loại hàng mong muốn vào giỏ hàng, hãy tiến hành kiểm tra giỏ hàng và thanh toán như bình thường nhé.

Cách 2: Đặt hàng trực tiếp qua Fanpage Mombi

Câu hỏi 2: Thời gian nhận hàng là bao lâu?

Thời gian nhận hàng sẽ phụ thuộc vào khoảng cách địa lý giữa khách hàng và Shop.

Thời gian nhận hàng trung bình từ 1-5 ngày

Câu hỏi 3: Thanh toán chuyển khoản là như thế nào? Tôi chỉ có thẻ ATM thì có thể thanh toán chuyển khoản được không?

Thanh toán chuyển khoản tức là khách hàng thực hiện chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng của shop thông qua Internet Banking/Mobile Banking/ATM… với nội dung: Tên – Số điện thoại

Bạn có thể chuyển khoản bằng thẻ ATM vào tài khoản của shop.

Trong trường hợp bạn quên ghi, hoặc không ghi được nội dung khi chuyển khoản, bạn liên hệ Hotline/Facebook bên dưới để được giao hàng nhanh nhất!

Xem hướng dẫn thanh toán tại: Chính sách mua hàng và thanh toán – Mombi

Câu hỏi 4: Tôi có thể lấy Coupon giảm giá ở đâu?

Coupon giảm giá là ưu đãi dành riêng cho khách hàng trong những dịp đặc biệt.

Quý khách theo dõi Fanpage để cập nhật những ưu đãi mới nhất.

Câu hỏi 5: Tôi muốn được tư vấn mua hàng thì phải làm sao?

  • Quý khách liên hệ Hotline, hoặc
  •  Nhắn tin qua Zalo
  • Nhắn tin qua Fanpage
  • Đặt câu hỏi ngay bên dưới sản phẩm

Với bất cứ cách liên hệ nào, chúng tôi luôn cố gắng phục vụ Quý khách một cách tốt nhất.

Câu hỏi 6: Tôi muốn được tư vấn những vấn đề khác mà không mua sản phẩm thì phải làm sao?

  •  Bạn có thể tìm kiếm từ khóa liên quan ngay trên Cẩm nang
  •  Đặt câu hỏi trong phần BÌNH LUẬN bên dưới mỗi bài viết trên bài viết này
  • Nhắn tin cho mình tại Fanpage Facebook

Bạn thoải mái liên hệ với mình nếu có bất kỳ thắc mắc gì nhé.

Mình sẽ cố gắng trả lời bạn trong thời gian sớm nhất.